Home > NEWS > நுகர்வோரை ஏமாற்றினால் பாரபட்சமின்றி நடவடிக்கை

நுகர்வோரை ஏமாற்றினால் பாரபட்சமின்றி நடவடிக்கை

19,May, 2017

கோவை ;’நுகர்வோரை ஏமாற்றும் வணிக நிறுவனத்தினர் மீது, பாரபட்சமின்றி நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்,” என, உணவு பாதுகாப்புத்துறை கமிஷனர், அதிகாரிகளுக்கு உத்தரவிட்டார்.தமிழ்நாடு உணவு பாதுகாப்பு மற்றும் மருந்து கட்டுப்பாட்டுத்துறை கமிஷனர் (பொறுப்பு) அமுதா, நீலகிரி மாவட்டத்தில் மே, 10, 11ல் ஆய்வு மேற்கொண்டார். தொடர்ந்து திறனாய்வு கூட்டத்தில் அவர் பேசியதாவது:சீசன் துவங்கியுள்ளதால், இந்தியா மட்டுமின்றி வெளிநாடுகளை சேர்ந்த சுற்றுலா பயணிகள் பலர், நீலகிரி மாவட்டத்துக்கு வந்து செல்கின்றனர். வணிக நிறுவனங்கள், ஓட்டல்கள் மற்றும் வியாபாரிகள் தரமற்ற உணவு பொருட்களை விற்பனை செய்கின்றனரா என்பதை கண்காணிக்க வேண்டும்.
எடையளவுகள் குறிப்பிட்ட காலத்துக்குள் மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டும். பொட்டலங்களில் அடைக்கப்பட்டு விற்பனை செய்யப்படும் பொருட்களில் அனைத்து விபரங்களும் இடம்பெற்றிருக்க வேண்டும். அதிகபட்ச சில்லரை விலைக்கு மட்டுமே பொருட்களை விற்பனை செய்ய வேண்டும். முறைகேடு கண்டறியப்பட்டால் சம்பந்தப்பட்டவர்கள் மீது பாரபட்சமின்றி சட்ட நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்.நுகர்வோர் எளிதில் புகார் செய்ய, ‘TN–LMCTS’ என்ற ‘மொபைல் செயலி’ உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. இது குறித்து மக்களுக்கு விழிப்புணர்வு ஏற்படுத்த வேண்டும்.இவ்வாறு அவர் பேசினார்.கோவை மற்றும் குன்னுார் தொழிலாளர் இணை கமிஷனர்கள் மாரிமுத்து, தங்கவேல் உள்ளிட்ட பலர் கூட்டத்தில் பங்கேற்றனர்.இத்தகவல், தொழிலாளர்த்துறை அலுவலகம் வெளியிட்டுள்ள அறிக்கையில் கூறப்பட்டுள்ளது.

Categories: NEWS
%d bloggers like this: